วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ความหมาย "การซ่อมบำรุง"

  1. การซ่อมบำรุง [อทร.๔๐๐๑ (หน้า ๙)]:  การกระทำใด ๆ เพื่อบำรุงรักษาให้ยุทโธปกรณ์อยู่ในสภาพที่ใช้ราชการได้ หรือเพื่อให้ยุทโธปกรณ์ที่ใช้ราชการไม่ใด้ กลับคืนสู่สภาพที่ใช้ราชการได้ การซ่อมบำรุงยุทโธปกรณ์มีความหมายรวมถึงการปรนนิบัติบำรุง การตรวจสภาพ การให้บริการ การแยกประเภทตามสภาพการใช้งานได้ การซ่อมแก้ การซ่อมใหญ่ การซ่อมสร้าง การดัดแปลงแก้ไข และการซ่อมคืนสภาพ ในเรื่องของอุปกรณ์หลักหรือระบบอาวุูธนั้นจะมีการจัดทำโดยใช้ระบบสนับสนุนการส่งกำลังบำรุงรวม (ILS - Intergrated Logistics Support) เข้ามาดำเนินการ ซึ่งระบบสนับสนุนการส่งกำลังบำรุงรวมนี้จะนำมาใช้ตั้งแต่ขัั้้นตอนของการจัดหา ของระบบอาวุธ หรืออุปกรณ์หลักนั้น และจะมีการซ่อมบำรุงตามวงรอบเพื่อให้ระบบหลักนั้น ๆ ได้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น สำหรับการซ่อมบำรุงของกองทัพเรือ แบ่งออกเป็น ๓ ระดับ...
  2. การซ่อมบำรุง (คำสั่ง ทร. ที่ ๒๑๗/๒๕๓๐): การปฏิบัติทั้งปวงที่กระทำเพื่อให้ยุทโธปกรณ์คงอยู่ในสภาพหรือกลับสู่สภาพใช้การได้ การปฏิบัติดังกล่าวได้แก่ การตรวจ การทดสอบ การบริการ การแยกประเภทในเรื่องความสามารถใช้การได้ การซ่อม การซ่อมสร้าง การดัดแปลง และการทำให้กลับใช้การได้
  3. การซ่อมบำรุง (คำสั่ง อซป. ที่ ๒/๒๕๕๒): การปฏิบัติทั้งปวงเพื่อให้ยุทโธปกรณ์คงอยู่ในสภาพหรือกลับคืนสู่สภาพใช้การได้
  4. การซ่อมบำรุง [คู่มือระบบการซ่อมบำรุงตามแผน ของ ทร. ๒๕๒๙ (หน้า ๑-๒)]: การปฏิบัติทั้งปวงเพื่อให้ยุทโธปกรณ์คงอยู่ในสภาพหรือกลับคืนสู่สภาพใช้การได้...
  5. การซ่อมบำรุง [คำสั่ง ทร. ที่ ๒๐๘/๒๕๓๓ (ยกเลิกแล้ว)] การปฏิบัติทั้งปวงที่กระทำเพื่อให้ยุทโธปกรณ์คงอยู่ในสภาพหรือกลับสู่สภาพ ใช้การได้ การปฏิบัติดังกล่าวได้แก่ การตรวจ การทดสอบ การบริการ การแยกประเภทในเรื่องความสามารถใช้การได้ การซ่อม การซ่อมสร้าง การดัดแปลง และการทำให้กลับใช้การได้ การซ่อมบำรุงแบ่งการดำเนินการตามวัตถุประสงค์หลักได้ ๓ ลักษณะคือ การซ่อมบำรุงป้องกัน การซ่อมบำรุงแก้ไข และการซ่อมบำรุงปรับปรุง

    1 ความคิดเห็น:

    1. ขอให้มีความสุขในวันนี้
      ฉันชื่อฟิลิปฉันต้องการลงทุนในธุรกิจของคุณโดยสุจริตฉันมีการลงทุนที่ทำกำไรฉันยังเสนอสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์และสินเชื่อส่วนบุคคลในอัตราดอกเบี้ยต่ำมาก 3% ต่อปีเป็นระยะเวลาหนึ่ง ปีแห่งการชำระหนี้เป็นส่วนหนึ่งของโลก

      คุณต้องการเครดิตดอกเบี้ยรายปี 3% จากจำนวนเงินทั้งหมดที่คุณต้องใช้ในการจัดหาเงินทุนหรือการเป็นหุ้นส่วนหุ้น 50/50% เป็นระยะเวลา 1 ถึง 10 ปีหรือไม่? ฉันต้องการทราบตัวเลือกของคุณเพื่อให้เราสามารถดำเนินการเจรจาต่อไปได้จำนวนเงินสูงสุดคือ $ 100million USD
      อีเมลติดต่อ: info@voorhinvestcorp.com
      URL ของเว็บไซต์: http://voorhinvestcorp.com/
      WhatsApp: +1 4704068043
      LINE ID: philipvoor
      อีเมล: voorheesphilip@gmail.com
      ขอบคุณ
      VOORHEES PHILIP

      ตอบลบ